Wednesday, July 27, 2005

eyed at banananarit...er, bananarit

it's official, tinatamad akong gumawa ng dalawang gender audit reports na dapat ay 10-pages each due in august. buti na lang at output oriented kami kaya kahit kinwento ko na sa boss ko na nakatitig lang ako sa computer eh okay na rin. basta kailangan ko mag-submit on time.

natutuwa ako sa mga nangyari sakin last week. dahil sa lungkot ay naalala kong magdasal, mag-text sa mga kaibigang every five to ten years ko lang makita, nakapag-swimming kami sa island cove ng walang kaplano-plano, natulog ulit kami ni kai sa bahay ng best friend ko, nakalabas kaming tatlo nila ayi at kai, nakakwentuhan ko si ge kahit maiksi lang, out na sa network na iniikutan namin na wala na naman akong karelasyon, natext ko ang ate ko ng happy birthday na may kasamang "love you", maaga na kong makatulog, my appetite is back, natutulog na ko ng maaga, wala na yung kunot sa'king noo, maliit na eyebags ko (yes i. pawala na eyebags ko!!), ang ganda ng dinrowing ko na para sa project ni kai sa reading kagabi at may kasama pang pambobola nya.

isang masayang nangyari eh nakita ko ulit si i at richie. the first time na magkakasama kaming tatlo eh papahiwalay pa lang ako sa karelasyon at nung nagkita-kita kami ulit eh sila na ang magkahiwalay. masaya ako sa usapang yon, kahit walang beer. mas maraming kwento eh galing sakin. may konting updates tungkol sa kanila. muka naman kasing nilaan talaga nila yung gabing yon para sakin.(?) marami akong natutunan, marami akong na-realize. maraming bagay akong nalaman na nagpasaya sa kin. pero parang ang usapan naming tatlo eh amin na lang yun. eh, ganon nga ba yon? nakalimutan ko na, basta, amin na nga lang yon.

salamat i. at richie sa pakikinig, sa pagse-share, sa mga affirmations, sa paghingi ng sorry na hindi ko in-expect, sa pagiging mature. you guys are great!!!

richie, sa sunod na labas natin ibang level na dapat no. batukan mo ko pag ganun pa rin usapan!!!! tutututututuut, umaandar na naman esp ko, parang alam ko na ang kasunod!!!

2 Comments:

Blogger len said...

at salamat din pala kay romel dahil sya ang nagpakilala sa kin sa dalawa.

10:03 AM  
Blogger eyed said...

gusto ko rin output-oriented kasi di naman naka-bundy clock utak ko e. gudlak, len. wag masyadong tumitig sa computer at baka ikalaki ng eyebags. masaya yung date (kahit ala ngang beer at kunti lang yosi, hehe) pero suspetsa ko, mas nag-enjoy si kai. :)

5:18 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home