Thursday, December 22, 2005

i. ulit (dala ko pala digicam sa italianni's)

sa harap ng malya hotel sa bandung (parang baguio pati klima). yung mga nangangabayo, may dalang mga paintings na tinitinda sa hotel guests.

kids (obvious ba?) na may dalang mga angklung (obsvious ba ulit?)

bilal (with glasses) and isa. bilal calls me "pssst darling" which i preferred to flor. kasama ko sa clubbing na akala ko eh inuman yun pala disco club (siyet!!). isa is dying to go to phils, esp davao. mega-promote naman ako ng pilipnas.
sa lobby ng gran melia, jakarta. US$150 a night. sa taas ng pic n to is the national monument from a very long distance, hehe.


cr ko sa gran melia na puro salamin!!!!













what i cannot buy, pwede naman picture-an na lang

more pics: http://akodininisna.blogspot.com/2005/12/more-pics.html

2 Comments:

Blogger eyed said...

flor, parang kambal sina bilal and isa. :D

7:33 PM  
Blogger len said...

*@#!%*#@!!!!! hehe

4:30 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home