Tuesday, November 16, 2004

buhay mental....

dugtungan ko na nga ang kwento ng buhay sa mental bago pa maputol ang buhay ng mga kakilala ko don. three weeks ago, binalita ng mommy ko na patay na si Marikita... pasyente na sya sa mental nun pang mga bata kami...in-assume ko na lang na old age din ang kinamatay nya tulad ni papaw belen. last year ko huling nakita si marikita nung dumalaw ako sa mental. andon pa rin sya sa selda, hubo't hubad. sya ang mas nakarecognize sakin kesa sa narecognize ko sya (kasi mas kabisado ko lang ang matinis nyang boses kesa sa mukha nya). last year, naiinggit sya na ibang pasyente ang pinansin ko at pinuring maganda. sabi nya sya din naman daw maganda...naiinis daw sya na walang nagsasabing maganda sya kaya kumakain daw sya ng t_ _ (bleep!) para mapansin sya.

Labels:

1 Comments:

Blogger ikabod said...

This comment has been removed by a blog administrator.

4:21 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home